5 Sai Lầm Marketing Startup Phải Tránh Để Tồn Tại
Hầu hết các sai lầm đều có thể được khắc phục. Nhưng công ty khởi nghiệp của bạn có thể không thể tồn tại nếu bạn mắc phải một trong năm sai lầm này.
Marketing & Sales dựa trên dữ liệu lớn và ứng dụng nền tảng công nghệ
Nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường thì điều đầu tiên mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng bắt buộc phải có đó là xây dựng được tập hợp khách hàng hiện hữu. Tuy nhiên, việc tìm kiếm ra khách hàng luôn là một trong những việc khó khăn của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Giải pháp "Marketing & Sales" của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách tự động và hiệu quả nhanh chóng nhờ vào việc marketing dựa trên lượng dữ liệu lớn và ứng dụng nền tảng công nghệ. Sau khi tìm kiếm ra danh sách khách hàng hay nói cách khác là tạo ra lead marketing, thì việc nuôi dưỡng lead là vô cùng quan trọng. Bởi nếu việc nuôi dưỡng lead được doanh nghiệp đầu tư, quan tâm và làm tốt sẽ giúp doanh nghiệp duy trì cho mình được nhóm đối tượng khách hàng trung thành. Hiểu được điều này, chúng tôi đưa tới cho bạn giải pháp tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ như telemarketing, email marketing, SMS marketing, Zalo marketing,...
Giải pháp Marketing & Sales dựa trên nền tảng công nghệ và dữ liệu lớn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian để tìm kiếm ra khách hàng. Việc tiếp cận khách hàng và thường xuyên tương tác sẽ trở nên rất hiệu quả, tạo ra đột phá tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.
Tư vấn quản trị Marketing & Sales
Với mỗi doanh nghiệp, việc hiểu yếu tố thị trường là vô cùng quan trọng. Thị trường ở đây được hiểu là market size (dung lượng thị trường), market share (thị phần), tốc độ tăng trưởng, đối thủ cạnh trạnh và sản phẩm,... Nắm chắc được các thông tin này sẽ giúp các công ty đề ra các chiến lược đúng đắn, đem lại sự thành công không nhỏ cho doanh nghiệp.
Với giải pháp của Sampa. chúng tôi có thể mô tả toàn diện nhất bức tranh về thị trường thông qua việc phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và phân tích sản phẩm.
Hầu hết các sai lầm đều có thể được khắc phục. Nhưng công ty khởi nghiệp của bạn có thể không thể tồn tại nếu bạn mắc phải một trong năm sai lầm này.
Tỷ lệ xảy ra suy thoái vào năm 2023 đang gia tăng. Các chuyên gia dự đoán hiện có 30% khả năng xảy ra suy thoái và con số đó đã tăng gấp đôi sau ba tháng. Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi suy thoái kinh tế sắp xảy ra với các chiến lược tiếp thị kinh doanh này! Giúp đảm bảo doanh nghiệp của bạn có sự tăng trưởng lâu dài.
Văn hóa doanh nghiệp là chủ đề ngày càng được đề cập đến nhiều hơn. Đây là yếu tố đóng vai trò thiết yếu tạo nên bản sắc cho mỗi một doanh nghiệp.
Quản trị nhân sự vẫn còn là vấn đề hóc búa đối với nhiều doanh nghiệp Việt. Vậy đâu là giải pháp cho những "Nỗi đau" trong vấn đề quản trị nhân sự?
Chỉ có quản lý tài chính doanh nghiệp tốt thì doanh nghiệp phân phối & thương mại mới có thể tồn tại, phát triển và tối đa hóa lợi nhuận thu được.
Trong quá trình triển khai và áp dụng KPI, không ít doanh nghiệp gặp khó khăn và phạm phải sai lầm, khiến cho thực tế triển khai không đúng kỳ vọng.
Sales và Marketing là thường xuyên song hành, bổ trợ lẫn nhau trong một doanh nghiệp. Tuy nhiên giữa hai bộ phận này cũng nảy sinh không ít xung đột.
Quảng cáo trên nền tảng social network là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, tuy nhiên nó có thực sự mang lại hiệu quả?
Email Marketing là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp B2B, giúp giữ chân khách hàng thân thiết và quảng bá sản phẩm mới với những đối tác tiềm năng.
Marketing Automation là việc ứng dụng các phần mềm giúp tự động hóa các hoạt động tiếp thị, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp B2B.
Những chiến lược B2B marketing offline hiệu quả dành cho các doanh nghiệp B2B về phân phối và thương mại giúp tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu.
Chiến lược B2B Marketing Online cho các doanh nghiệp B2B về phân phối và thương mại là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá và phát triển vượt bậc.
Trước sự phát triển không ngừng của công nghệ, các nhà tiếp thị B2B (B2B marketers) cần bắt kịp xu hướng kỹ thuật số, AI và tự động hoá để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 buộc những nhà tiếp thị B2B phải điều chỉnh và kiểm tra lại các chiến lược của mình để tiếp cận những xu hướng mới nhất.