0988 492 956

Miễn phí gọi

Khách hàng & Đối tác

 

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

 

Chúng tôi luôn quan niệm "sự hài lòng của khách hàng" là mục tiêu phấn đấu, đồng hành trọn đời cùng khách hàng, cam kết xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Có thể nói khách hàng là yếu tố sống – còn của doanh nghiệp, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần phải có khách hàng, cần duy trì, phát triển khách hàng và tìm mọi cách phải đáp ứng, thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.

 

Maketo đang đồng hành cùng 1500+ Doanh nghiệp để giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn, doanh số được cải thiện, duy trì mối quan hệ lâu dài và tăng trưởng nhanh & bền vững hơn. Một số khách hàng tiêu biểu đồng hành cùng chúng tôi:

 

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

 

Maketo đánh giá rất cao vai trò của nền tảng công nghệ đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Lợi thế cạnh tranh và năng suất lao động của doanh nghiệp phụ thuộc chính nền tảng công nghệ mà doanh nghiệp sở hữu. Đó là lý do Maketo luôn mong muốn hợp tác với những đối tác có nền tảng công nghệ vượt trội để tạo ra các sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, giúp khách hàng đi nhanh và xa hơn.

 

 

5 Sai Lầm Marketing Startup Phải Tránh Để Tồn Tại

Hầu hết các sai lầm đều có thể được khắc phục. Nhưng công ty khởi nghiệp của bạn có thể không thể tồn tại nếu bạn mắc phải một trong năm sai lầm này.

6 chiến lược marketing giúp doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ suy thoái

Tỷ lệ xảy ra suy thoái vào năm 2023 đang gia tăng. Các chuyên gia dự đoán hiện có 30% khả năng xảy ra suy thoái và con số đó đã tăng gấp đôi sau ba tháng. Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi suy thoái kinh tế sắp xảy ra với các chiến lược tiếp thị kinh doanh này! Giúp đảm bảo doanh nghiệp của bạn có sự tăng trưởng lâu dài.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là nền tảng để phát triển bền vững

Văn hóa doanh nghiệp là chủ đề ngày càng được đề cập đến nhiều hơn. Đây là yếu tố đóng vai trò thiết yếu tạo nên bản sắc cho mỗi một doanh nghiệp.

Giải pháp cho những

Quản trị nhân sự vẫn còn là vấn đề hóc búa đối với nhiều doanh nghiệp Việt. Vậy đâu là giải pháp cho những "Nỗi đau" trong vấn đề quản trị nhân sự?

Những giải pháp giúp doanh nghiệp phân phối & thương mại quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất

Chỉ có quản lý tài chính doanh nghiệp tốt thì doanh nghiệp phân phối & thương mại mới có thể tồn tại, phát triển và tối đa hóa lợi nhuận thu được.

Những sai lầm và khó khăn khi doanh nghiệp B2B áp dụng KPI

Trong quá trình triển khai và áp dụng KPI, không ít doanh nghiệp gặp khó khăn và phạm phải sai lầm, khiến cho thực tế triển khai không đúng kỳ vọng.

Sales & Marketing là gì? Quản lý hiệu quả Sales & Marketing trong doanh nghiệp

Sales và Marketing là thường xuyên song hành, bổ trợ lẫn nhau trong một doanh nghiệp. Tuy nhiên giữa hai bộ phận này cũng nảy sinh không ít xung đột.

Quảng cáo trên nền tảng social network có thực sự hiệu quả với các doanh nghiệp B2B?

Quảng cáo trên nền tảng social network là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, tuy nhiên nó có thực sự mang lại hiệu quả?

Email marketing là gì? Cách xây dựng email marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B

Email Marketing là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp B2B, giúp giữ chân khách hàng thân thiết và quảng bá sản phẩm mới với những đối tác tiềm năng.

Triển khai công cụ Marketing Automation cho các doanh nghiệp B2B

Marketing Automation là việc ứng dụng các phần mềm giúp tự động hóa các hoạt động tiếp thị, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp B2B.

Chiến lược B2B marketing offline cho các doanh nghiệp B2B về phân phối và thương mại

Những chiến lược B2B marketing offline hiệu quả dành cho các doanh nghiệp B2B về phân phối và thương mại giúp tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu.

Chiến lược B2B Marketing Online cho các doanh nghiệp B2B về phân phối và thương mại

Chiến lược B2B Marketing Online cho các doanh nghiệp B2B về phân phối và thương mại là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá và phát triển vượt bậc.

5 xu hướng B2B Marketing cần chú ý trong năm 2021-bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Trước sự phát triển không ngừng của công nghệ, các nhà tiếp thị B2B (B2B marketers) cần bắt kịp xu hướng kỹ thuật số, AI và tự động hoá để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 buộc những nhà tiếp thị B2B phải điều chỉnh và kiểm tra lại các chiến lược của mình để tiếp cận những xu hướng mới nhất.

1
Bạn cần hỗ trợ?